Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng trong quá trình mua sắm, Hạt Nhà gửi đến bạn những thông tin về chính sách đổi trả hàng khi đặt mua hàng qua các kênh: Website, Facebook,… như sau:
1. Thời gian nhận hàng
Khách hàng sau khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên website, Facebook,… và các kênh thông tin chính thức khác của Hạt Nhà sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3 – 5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.
2. Đổi hàng
- Sản phẩm mua & đặt hàng tại Hạt Nhà được đổi sang các sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã đặt. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng cần thanh toán thêm giá trị chênh lệch.
- Thời hạn áp dụng đổi hàng là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Với các đơn hàng chuyển phát nhanh thì tính theo dấu bưu điện.
- Sản phẩm khi đổi lại phải có hóa đơn kèm theo, còn nguyên vẹn tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng hay bị tổn hại.
- Sản phẩm khuyến mại không áp dụng đổi hàng.
- Mọi chi phí vận chuyển đổi hàng do sai sót của bên nào thì bên ấy sẽ chi trả.
3. Trả hàng
hạt nhà sẽ nhận trả hàng đối với tất cả các sản phẩm có vấn đề về chất lượng do lỗi của nhà sản xuất. Khi phát hiện sản phẩm lỗi, vui lòng liên hệ ngay với số Hotline: 077515698 để nhận được hỗ trợ đổi trả hàng nhanh nhất.
- Sau 48 giờ kể từ thời điểm quý khách nhận hàng, Hạt Nhà có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại trả hàng.
- Sản phẩm khi trả hàng phải còn nguyên vẹn tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy.
- Sản phẩm khuyến mại được trả hàng đối với các đơn đặt hàng online. Với các sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.
- Sau khi nhận được hàng hóa trả về và có kết quả kiểm định sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, hạt nhà sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng theo hình thức chuyển khoản/tiền mặt trong vòng 3 ngày làm việc.
- Mọi chi phí vận chuyển trả hàng đối với sản phẩm lỗi sẽ do Hạt Nhà chi trả.
4. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm được đổi trả do lỗi của chúng tôi và thuộc trường hợp hoàn tiền, Hạt Nhà sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền vào tài khoản đã thanh toán, đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó.
- Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng, đề nghị khách hàng đến cửa hàng để nhận tiền mặt (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách an tâm và thuận tiện hơn khi mua sắm tại Hạt Nhà!