Tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán không?

Có. Hạt Nhà luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra ngoại quan sản phẩm trước khi thanh toán nhằm đảm bảo bạn nhận đúng sản phẩm, đúng số lượng và bao bì còn nguyên vẹn.

Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh thực phẩm, chúng tôi không hỗ trợ kiểm tra bên trong bao bì đã niêm phong. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm có dấu hiệu rách túi, bị ẩm hoặc hư hỏng do vận chuyển, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và báo lại để được hỗ trợ đổi mới.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trước – trong – và sau mua hàng, không để bạn phải chịu thiệt nếu có lỗi từ phía nhà bán hoặc đơn vị vận chuyển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *